Thursday, August 24, 2023

ViXi GIÀNH DÂN CHIẾM ĐẤT

ViXi GIÀNH DÂN CHIẾM ĐẤT
  VỀ QUÊ ĐI! NHANH LÊN!
Nếu chậm sẽ không còn kịp. Nước mất, nhà tan, và mạng cũng chẳng còn.
 
-------------------
 
---------------
 
Tin Nguyen
Tu DucMinh
Video - LŨ NGƯỜI KỲ CỤC.
Hôm qua, Chủ Nhật 13/8. Một đoàn khách du lịch Việt Nam đã leo lên đỉnh núi Phú Sỹ ở nước Nhật. Tại đây, họ tổ chức lễ chào cờ và hát quốc ca Việt Nam.
Tôi xem đây là một hành động hết sức kỳ cục và lố bịch. Bởi quốc kỳ, quốc ca của CSVN chẳng liên quan gì tới núi Phú Sỹ ở Nhật cả. Thay vào đó, nhóm này ra đảo Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam đang bị Trung Quốc chiếm đóng mà chào cờ, hát quốc ca thì có phải tốt hơn không ?
Hãy thử tưởng tượng nếu người Nhật , người Hàn cũng lên đỉnh núi Fansipan ở Việt Nam. Rồi họ cũng chào cờ, hát quốc ca nước họ. Thật quá khôi hài…
-------------------
 
Nguyễn Thọ Dào
Hôm kia có một đoàn choai choai hát quốc ca VN trên đỉnh Phú Sĩ nghe mà gưng gưng.
Nhựt Bổn sắp được zải fóng đến nơi rồi.
Tự hoà quá VN ơi....

Vinh Nguyen
Nơi nào có nón cối !
Y như rằng , nơi đó có rắc rối 
* Bình An
Lũ vượn hót, chim kêu rối cả lòng.
* Nguyễn Quế
Vào xứ sở người ta mà ko hiểu phép lịch sự !!
* Duc Ly
Phú sĩ sơn là đỉnh núi cao nhất của Nhật. Trên đỉnh núi có miệng núi lửa (không biết có còn hoạt động không) đem cờ đỏ sao vàng lên đó hát quốc ca, rồi chào cờ nhằm mục đích gì mà làm như vậy? Không lẽ muốn thâu tóm nước Nhật? Còn lâu! Qua Cambuchia, sân vận động xứ chùa tháp còn cấm người dân VN không được mang cờ đỏ sao vàng, không được mang hình Hồ Chí Minh vào vận động trường để cổ vũ cho đội nhà kia kìa. Lạ làm sao!
 
Ngan Giang
HÔM NÀO THỬ KÉO QUA INDONESIA, MALAYSIA HAY THAILAN. NGƯỜI DÂN NƠI ĐÓ KHG KÉO NHAU RA RƯỢT ĐÁNH, KHG CHẠY MẤT DÉP MỚI LÀ LẠ.( HoàngNhã)
 
 
Nhìn cảnh này tui có cảm tưởng như quân đội CSVN đã chiến thắng, giải phóng Nhật Bản, biến nước này trở thành thiên đàng Chủ Nghĩa Xã Hội rồi.
 
Lố bịch, trơ trẻn, ngu dốt. Đất nước của người ta, núi non của người ta, dân tộc, lãnh thổ của người ta tự dưng đến du lịch rồi giương cờ Phúc Kiến rồi hát quốc ca, quen thói vơ vét của cải người khác về cho mình, giống như mua phụ tùng nước ngoài đem về VN lắp ráp lại dán nhãn hiệu Vinfast rồi bảo là VN sản xuất được xe ô tô điện.
Người ta không quên qua Trung quốc mua vaccin covid $0.99 (chín mươi chín cent, chưa tới một dollars) đem về đóng hộp, dán nhãn hiệu công ty Việt Á bán cho người dân 400.000 đồng VN, lời gấp 20 lần.
Nhục sao là nhục! Làm như lần đầu tiên VN là một quốc gia duy nhất đã khám phá và chinh phục được núi Phú Sĩ Sơn mà Nhật chưa bao giờ làm được.
 
 
 

 


Tiến ra biển lớn và NÚP BÓNG cờ VÀNG
Diệp Văn
Bọn dòi bọ này ở đâu mà trồi lên vậy?

 

No comments: