Thursday, August 24, 2023

Những tên SÚC VẬT, LŨ GIÒI BỌ, KÝ SINH TRÙNG - fb Hoang Tam

Những tên SÚC VẬT,
LŨ GIÒI BỌ, KÝ SINH TRÙNG
fb Hoang Tam 
 
Trọng Phúc
Kêu gọi nhân tài về nước để tạo dựng môi trường tốt đẹp cho ai ? Các anh giành lấy quyền lãnh đạo độc tài thì các anh cứ việc xây dựng đi kêu gọi làm gì cho xấu hổ. Lãnh đạo cs tài tình mà, phá nát đất nước hết rồi, giờ kêu gọi xây dựng, xây làm sao được, đập bỏ hết thì được ok.
------------------------
Tien Wood
Chủ tịch nước Việt Nam tự lừa dối cả chính mình. Những người thật sự có tài, có tâm và có đức thì họ chỉ về Việt Nam giúp nước khi Việt Nam không còn ĐẢNG CỘNG SẢN và CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN mà thôi. Còn những người mà về Việt Nam đã và đang giúp chế độ Cộng Sản thì thật ra họ không có tâm và họ dùng cái tài của họ để được hưởng một phần của cái “ bánh vẽ “mà nhà nước và Đảng Cộng Sản đang treo lơ lửng trước mắt họ mà thôi cho đến khi Cộng Sản chơi màn “vắt chanh bỏ vỏ“ xong thì họ ngậm đắng nuốt cay, vỡ mộng biết sự thật bản chất gian trá, xảo quyệt của Cộng Sản thì đã muộn rồi như vụ Trịnh Vĩnh Bình hay David Dương…vv 
Bài học cho những ai vẫn còn mơ mộng há.
------------- 

Ong Thế Quyên
Trong nước 99 triệu người chẳng lẽ không đủ nhân tài để chọn hay sao mà phải kêu gọi vài triệu người bên ngoài đang vật lộn kiếm cơm về xây dựng?
Singapore và Đan Mạch họ có 7-9 triệu dân thôi đó ông ơi.
Khi nào dám nhìn thẳng sự thật thì hẵng nói chuyện.
Còn vẫn tư duy kiểu những năm 80 của thế kỷ trước là: Chỉ có đảng viên Cộng Sản là khôn, là sáng suốt, là đạo đức, dân chỉ là đàn cừu và đứa nào phản biện là phản động thì thôi bỏ đi.
Và Việt Nam sẽ mãi mãi vẫn đi sau, vẫn là địa chỉ bị thế giới coi thường và khinh rẻ.

--------------
 
Helen Tran
À thì ra ... kể từ khi đánh cướp miền Nam năm 1975 đến giờ thì môi trường ở Việt Nam chẳng có gì đáng sống để gọi là tốt đẹp cả?  Còn nữa kêu gọi " Nhân tài " ... nhưng thiệt ra, đối với cộng sản , chỉ làm " Nô tài " thôi thì mới mong sống sót...kkk
 
Helen Tran
Bây chừ mới thú nhận, môi trường ở Việt Nam chẳng đáng để sống
* Mẹ ViệtNam
Em nói rất đúng “nô tài”là như vậy dưới chết độ Đảng trị
* Duc Hoang
Con lạy ông, nhiều người vễ giúp rồi ôm đầu máu trốn khỏi VN, các ông cứ làm cho câu nói của cố TT Thiệu trở thành chân lý
* Tth Nguyen
Thằng này nó điên rồ rồi đất nước không còn thì cái Đảng ở đâu nữa mà chứa . Không lẽ đi qua trung của lập Đảng cộng sản Việt Nam chăng hay qua Liên xô
 
Son H Cao
Bình Loạn - Chuyện Hài Nhà Sản.
Con cháu chúng nó thì ra nước ngoài học rồi bằng mọi cách kể cả cách gian lận hôn nhân để được ở lại xứ tư bản.
 
Có một điều chúng sống với nhau thành từng khu không dám chường mặt tiếp xúc với cộng đồng người Việt tại chỗ.
Chúng nó là con cháu của cán bộ cộng sản tộc cối . Chúng vơ vét tiền bạc của dân đen trong nước chuyển ra nước ngoài cho con cháu chúng cất giữ, và bản thân cũng tìm cách tháo chạy một khi không còn uống máu dân điển hình như khu Newport Nam Cali .
 
Chỉ có người mất trí mới không nhìn thấy chuyện này, thế mà chúng nay trân tráo kêu gọi người Việt nước ngoài về xây dựng đất nước .
 
Sau khi bỏ tiền ra mướn bọn ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản, bọn thích bợ đít cộng phỉ, bon bạ́o chí, nhà văn không có chút liêm sỉ . Bọn này mặt dày không có chút liêm sỉ nào ngoài việc thích tiền và hy vọng VC sẽ cho chúng đặc quyền đặc lợi một khi chúng dẹp tan được tiếng nói của người Việt Hải Ngoại chân chính .
Nhưng chúng đã lầm, người Việt chân chính không đê tiện như bọn tay sai thiếu nhân cách mà chúng đã mua chuộc được nên bộ mặt nhơ nhuốc của chúng ngày càng lộ ra nhờ vào mạng xã hội trợ giúp .
 
Một đất nước tươi đẹp VNCH, một MN trù phú, một Sài Gòn hoa lệ đã bị tộc cối phá nát như nồi canh Hẹ bầy nhầy, thế mà nay chúng còn dám đưa cái mặt lì ra kêu gọi con cháu của người Việt Quốc Gia trở về đóng góp vì chúng thừa nhận con cháu của chúng và bọn bưng bô theo chúng nó toàn là bọn phế thải chỉ giỏi đánh võ mồm .
 
Bọn bây phá nát VN, tận diệt hết tinh hoa của đất nước thì hậu quả trước nhất là chính bọn bây bị nguyền rủa, gia tộc chúng bây bị khinh bỉ . Với cái loại hút máu dân để làm giàu như bọn tộc cối hiện nay thì theo luật nhân quả con cháu chúng sẽ trả .
 
Người Việt Quốc Gia kể cả con cái họ không ngu xuẩn đến mức về cộng tác với bọn đã bức hại cha ông của họ . Họ cũng biết vì ai mà họ sống tại nước ngoài .
Họ sẽ trở về xây dựng lại tổ quốc VN một khi bọn tộc cối bị trừng trị, Chế độ độc tài đảng trị bưng bô bán nước cho giặc tàu bị hạ bệ, chừng đó không cần kêu gọi họ cũng trở về .
--------
 
* Binh Pham
Mỗi khi nghe bọn cộng sản nói ,thì luôn phải nhớ câu của cố TT Nguyễn Văn Thiệu: “ Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn những gì cộng sản làm “…
Hung Dang
Ai có kem đánh răng, nhở mang theo nghe bà con
* Lich Thanh Vu
Về sống chung với loại vô tôn giáo rị ráo ăn tết tầu thịt chó xài đồ phá rừng biết bố mày là ai không
* Trần Kiêm Liên
... họ đâu có dại mà về làm tay sai à??
* Danh Tran
Dẹp hết cs độc đảng thành đa đảng thì tiền và nhân tài sẽ tự đổ về khỏi cần kêu gọi
* Bach Truong Xuan
Về đễ mấy con khỉ tự xưng "đỉnh cao trí tuệ loài người" ngồi ăn trên đầu à.
 
* Duc Hoang
Những ai muốn bùng bỏ, bộ đít cộng sản hay làm tay sai cho bọn chúng , nên nhìn vào hình ảnh Nguyễn Xuân Ẩn , Dương thị Quỳnh Hoa.., nhất là bọn mặt trận giải phóng miền Nam , rồi cố gắng ra sức giúp VC
* Andy Nguyen
Có chó mà về, chẳng ai muốn sống với lũ cướp cạn, loài ký sinh trùng ghê tởm từ phương Bắc.
Nhân tài về để bị lũ khỉ trù dập, đảng cs còn thì VN luôn luôn thua cả Miên Lào kkkkkkk.
* Trần Thế
Trước khi kêu gọi nhân tài VNCH về nước thì phải biết nghị quyết 36 đã thành hiện thực chưa. Nếu chưa thì chuyện kêu gọi nhân tài VNCH về nước cũng chỉ là giấc mơ hoang tưởng như nghị quyết 36 (gọi là giấc mơ hoang tưởng cũng như ác quỷ mơ lên thiên đàng). Tài năng thật (không dùng bằng cấp giả) của nhân tài VNCH được trả rất cao bằng $USD hoặc €. Liệu họ có chịu nhận lương bằng tiền Hồ không? Ngày nào còn có lò đốt các đại gia ở VN thì ngày đó không ai muốn làm giàu ở VN cả. Nói chi nhân tài VNCH, họ có thực tài với câp bằng thật của Âu Mỹ, họ không dại gì phí tài của họ chỉ vi lời kêu gọi suông. Thế mới gọi là nhân tài VNCH.
* Tam Tran
Thằng nào đầu trâu mới về hợp tác với VC , còn người tài thì chắc là ỉa lên đầu bọn chúng .
* Tuong Vu
47 năm về trước chúng nó giết chết hết nhân tài rồi...
Về để nó giết chết nữa à?
* Nam Vo
Xót xa trong biển ngữ này
Đỉnh cao trí tuệ tháng ngày Trường Sơn !
* Hung Duy
Đổi đi, thì về
* Tuong Vu
47 năm về trước chúng nó, cộng sản đã giết chết hết nhân tài Miền Nam rồi. Bây giờ về để nó giết chết nữa à?
* Nguyễn Thị Lợi
Viết sai chính tả," kêu "chớ không phải " kiêu"
* Robert Pham
Nguyễn Thị Lợi Nó kiêu ngạo đó, nó móc cái của ba que, đi càng, cái thằng chớ này mà làm chủ đit lước…
* Robert Pham
Kêu phản động , ba que về giúp nước ?
 ----------------

Canh Le
Có thằng kia, nó bị bịnh tiểu đường, nó thấy kiến thường bu vô đống nước tiểu của nó, nó bèn lấy bình thuốc diệt kiến xịt vô đống nước tiểu, vậy là kiến hết bu. Nó mừng quá, nghĩ là mình đã hết bịnh tiểu đường.
Một thời gian sau, nó chết queo !
Có đảng kia, nó bị bịnh tham nhũng, nó thấy dân chúng thường chụp hình quay phim bọn tham nhũng đăng lên mạng xã hội, nó bèn ra luật cấm chụp hình quay phim bọn tham nhũng đăng lên mạng xã hội, vậy là dân chúng hết đăng. Nó mừng quá, nghĩ là mình đã hết bịnh tham nhũng.
Một thời gian sau ... !!! ... 



 

No comments: